Chia sẻ với bạn cách tải và sử dụng Padlet

Chia sẻ với bạn cách tải và sử dụng Padlet

Phần mềm Padlet được xem là một công cụ trực tuyến cho phép người dùng tạo ra và quản lý các bản ghi chú. Nó cung cấp cho bạn một nền tảng linh hoạt để tổ chức và chia sẻ các thông tin một cách trực quan sinh động. Tại đây, người sử dụng có thể thêm hoặc chỉnh sửa hoặc sắp xếp hoặc quản lý ghi chú. Bằng những dạng văn bản khác nhau, hình ảnh, video, liên kết hay là những nội dung khác nữa. 

Hướng dẫn cho bạn cách tải Padlet về máy đơn giản, chi tiết

  • Bước 1: Bạn nhấn vào truy cập vào website Padlet → Bạn nhấp vào cài đặt ứng dụng.

  • Bước 2: Lúc này, bạn được chuyển đến ngay giao diện Microsoft Store → Bạn nhấp vào Download.

  • Bước 3: Bạn nhấp Kích hoạt file vừa tải xuống → Tiếp đến bạn thực hiện Đăng nhập/Đăng ký tài khoản.

  • Bước 4: Lúc này, bạn Khởi chạy ứng dụng.

Hướng dẫn cách cho bạn sử dụng Padlet

Sau khi đã tải ứng dụng về máy tính của bạn. Bạn có thể lựa chọn ra mục tiêu sử dụng cho tài khoản riêng của mình. Nhằm có thể đáp ứng được nhu cầu dùng trong công việc và quản lý cá nhân của riêng mình. Để giúp bạn đạt được hiệu quả bạn cần thiết lập Padlet như sau đây:

Bạn thực hiện việc lựa chọn công việc hiện tại của bạn để Padlet cung cấp thông tin và dữ liệu phù hợp giúp cho trải nghiệm của bạn được tốt và tiện dụng hơn.

Thực hiện việc lựa chọn gói theo nhu cầu sử dụng của bạn. Thì bạn có thể lựa chọn gói miễn phí nếu như là công việc của bạn ít chỉ cần dùng các tính năng cơ bản của ứng dụng này. Nếu như bạn là một người thường xuyên dùng Padlet và yêu cầu các tính năng cao cấp hơn thì bạn có thể chọn gói trả phí để giúp bạn trải nghiệm được tốt hơn.

Để có thể bắt đầu cho một kế hoạch hay là công việc bạn vào mục “tạo mới” để bắt đầu thiết lập và có thể lên kế hoạch cho chính mình. Thì tại mục này bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn để thiết kế cho những ghi chú của mình.

Ở tại cột ghi chú đó, bạn có thể thay đổi tiêu đề hay là mô tả hay hình nền, phông chữ và kích cỡ các bài đăng của bạn. 

Sau khi bạn đã hoàn thành được nội dung. Bạn có thể trình chiếu được để những người trong nhóm có thể cùng xem với màn hình lớn hơn. Và nội dung của bạn sẽ được hiển thị ra rõ ràng và được mạch lạc hơn.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể xem được những ai đã vào xem ghi chú của bạn. Những ai đã theo dõi để dễ dàng quản lý công việc và đảm bảo đúng tiến độ như bạn mong muốn.

Không những vậy, với tính năng chia sẻ này. Nó sẽ còn hỗ trợ bạn dễ dàng truyền tải thông tin đến nhóm làm việc của bạn tốt hơn. Giúp cho mọi người dễ nắm bắt công việc kịp thời và tốc độ nhanh chóng.

xem thêm: Hướng dẫn bạn cách tải Facebook về máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo nhạc từ văn bản bằng Suno AI chỉ trong vài bước

Những công cụ thực hiện xóa trang PDF online

Bạn lấy lại file Word gốc nếu chưa lưu trên máy tính.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *