Thực hiện thao tác giảm dung lượng file Excel để tăng tốc độ xử lý công việc Trình duyệt Excel là một công cụ giúp bạn quản lý dữ liệu mạnh mẽ. Những file Excel có dung lượng lớn sẽ dẫn đến tình trạng chậm chạp. Làm quá trình làm việc của bạn bị ảnh […]
Category Archives: Thủ thuật văn phòng
Cách tạo, xóa, gộp 2 hay nhiều section trong Word cực đơn giản và dễ dàng Section trong Word là những đoạn văn bản được chia theo phân khúc dạng ẩn mà bạn không thể thấy bằng cách tự nhiên mà phải nhấn đúp vô vị trí bất kỳ trên khu vực footer hoặc header […]
Hướng dẫn cách đánh số thứ tự trang trong Excel khi in nhanh nhất. Excel gồm một chuỗi dài vô tận các hàng, cột nhưng nó vẫn có thể chia thành những trang khác nhau phụ thuộc vô chiều dài khổ giấy. Chúng ta cùng tham khảo cách đánh số thứ tự trang trong Excel […]